Cửa Hàng Bình Đẹp - Bình Đẹp Cần Thơ

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Thứ Hai, 05/10/2020
Bùi Sơn

Tại Cửa Hàng Bình Đẹp kiểm tra hàng trước khi nhận hàng là quyền lợi và bắt buộc. Vì sản phẩm của cửa hàng là đồ thuỷ tinh nhạy cảm dễ vỡ mặc dù có đóng gói kỹ đến đâu cũng không thể tránh khỏi sự cố. Nếu trong quá trình vận chuyển bị bể vỡ chúng tôi có thể làm việc với đơn vị vận chuyển để đòi bồi thường. Người của đơn vị vận chuyển đại diện cho chúng tôi giao hàng cho quý khách, quý khách đã ký nhận coi như đã nhận được hàng trong trại thái an toàn. Dù quý khách có nhờ người nhận hay không có thời gian cũng bớt ra vài phút để xem qua sản phẩm. Tránh trường hợp: "tôi nhờ người nhà nhận nên không biết gì hết", "Tôi tin tưởng nên không kiểm" v.v.. lúc đó lại khó cho nhau ra. Chúng tôi đã tốn tiền khai giá (mua bảo hiểm) cho chúng tôi và cho quý khách quý khách không kiểm mà đòi bồi thường thì không được nên chúng tôi xin nhắc đi nhắc lại:

ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN LÀ QUYỀN LỢI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG 

CHÚNG TÔI XIN PHÉP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG KIỂM TRA HÀNG VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI TRỰC QUAN SAU:

+ Bị nứt, mẻ, bể, vỡ

Do việc giao hàng thuộc bên thứ 3 nên việc thử nước sẽ làm phức tạp quá trình giao hàng. Bên giao hàng thường k cho sử dụng thử. Nên các vấn đề liên quan rò rỉ quý khách hàng liên hệ 0933400365 để được hỗ trợ

- Các trường hợp được bảo hàng đổi trả sau nhận hàng:

- Rỉ lỗ mọt không thể nhìn thấy bằng mắt thường, rỉ vòi, sai thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện

 

Viết bình luận của bạn

Danh mục tin tức

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ